🗡️ Mobile Legends [tutorial]offline mobile legends

Status
Not open for further replies.

Dark Trumphet

Forum Guru
Paki delete na lng po tong thread na to kung meron na nito dito
Matagal na kung nag ooffline games sa
ML pag wala akong pang load kaya share ko rin to sa inyo maganda to para sa mga nag ti train ng hero nila
Note :
Hindi dito nag lelevel up pag offline ka lng
Hindi rin tataas rank mo and wala ka rin makukuhang coins dito
Kumbaga training lng talaga

Umpisahan na natin rock!!!

Need orginal latest Mobile legends apk
Need internet vpn or load
Basta maka pasok lng tau sa lobby ng ML or main
Step1:connect kau sa kahit anong vpn basta may internet kau rock na then open ML
Step2:click map piliin mo yung custom then rock
Step3:click classic
Step4: makikita nyo sa middle buttom nyo na may monitor
Step5:click nyo yung monitor nasa side ng team mo and side ng enemy mo hangang mapuno ng M yung box dun
Step6:start and choose hero
Step7:hintayin mag loading
Step8:pagkatapos mag loading disconnect nyo na yung vpn nyo mobile data or wifi
Then boom enjoy na very smooth ang galawan walang lag kse offline
Take note:bawal mag invite
Kse dapat lahat ng kalaban mo computer

Pa follow naman dyan
Like and comm3nt naman kung nagustuhan nyo
No hit and run sana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 16K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
comiks24

Online now

Members online
483
Guests online
6,023
Total visitors
6,506

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top