๐Ÿ”’ Closed Help root

Status
Not open for further replies.
Naku... yun ang di ko alam. Try mo i-dl muna yung mga pre-requisites. Kung ma-install yan then may pag-asa yan. Pag ayaw no choice ka kundi mag-try sa ibang pc.
 
Google lang yan sabay hanap ng compatible super su sa device mu then flash through pc or via mobile watch tut on youtube .. Ingat lng at baka mabrick cp pag me dika nasunod sa steps on rooting .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 758
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ESAU

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,480
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top