💳 E-Wallets Nag paload ako using gcash pero di ko natanggap

Status
Not open for further replies.

RES37

Established
Guys pa help naman ano nangyari sa gcash ko nag pa load ako ng GS50 tapos successful naman po pero hanggang ngaun di ko parin po natatanggap yung GS50 na pinaload ko anong nang yari?

Nasa baba po yung ss

Salamat sa mga tutulong
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-13-18-42-04.webp
    Screenshot_2018-01-13-18-42-04.webp
    84.3 KB · Views: 36
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
x_SNUFF_x

Trending Topics

Online now

Members online
741
Guests online
2,484
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top