🔒 Closed Ntfs or fat32

Status
Not open for further replies.

trixan20

Journeyman
Hello mga sir/ma'am tanong lang po kung ano format ba dapat gawin sa 500gb SATA HDD ko para mabasa ng phone ko ntfs or fat32??? Thanks in advance po sa mga sasagot sa tanong ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 301
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
menin

Trending Topics

Online now

Members online
412
Guests online
1,956
Total visitors
2,368

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top