💳 E-Wallets Amex gcash?

Status
Not open for further replies.
kailangan pabang makipag video call? eh yung hindi verified hindi makakakuha ng 100 pesos load?
Eto nga siguro ang pinakamalaking tanong kung bakit yung ibang nakareg nga sa AMEX. Kahit lagpas na sa 5 days, walang nakuhang 100 dahil need pa iverify
 
punta kayo sa facebook.com/gcashverify
gamit messenger hanapin nyo gcash o gcashverify page
sabihin nyo for verification
tapos ivideo call nyo iyong representative mag ready kayo valid id papakita jyo lng dun sa representative mga 5 minutes magtatanong lng sya , tpos ok na
 
punta kayo sa phcorner.org/#forbidden#/gcashverify
gamit messenger hanapin nyo gcash o gcashverify page
sabihin nyo for verification
tapos ivideo call nyo iyong representative mag ready kayo valid id papakita jyo lng dun sa representative mga 5 minutes magtatanong lng sya , tpos ok na
Kahit di na daw mag video call
 
Working po sya :D just wait lang po kayo ng ilang days para ma receive
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-12-21-47-31.webp
    Screenshot_2018-01-12-21-47-31.webp
    59.3 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,181
Total visitors
4,371

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top