🔒 Closed No signal smart

Status
Not open for further replies.

gruenfeld

Honorary Poster
Tanong lang po down ba smart? Cavite area. Nakaregister kasi ako sa AOC20 pag gising ko red na signal di ko alam kung nablock ako or down lang smart dito.
 
Minsan matagal magkaroon ng data pero ngayon nagkaroon na sa akin parang bumilis siya hahha pero d ako aasa babagal din to sa susunod na araw
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Senpoki

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,301
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top