❓ Help Help po sa marunong

Status
Not open for further replies.
Good am po, na hac* kasi yung fb account ng erpats ko. Nalaman lang namin nung isang araw nung hindi nya na mabuksan at may nagpalit ng dp nya. Important kasi yung contacts nya doon(business purposes). Di na rin namin kasi maopen yung back up emails nya sa yahoo pati walang naka back up na phone num. Kaya walang ibang paraan para maretrieve. Baka may kaya pong tumulong sa akin. Thank you :)
 
Kung meron sana Selfie Verification sa Facebook katulad kay Instagram , 24 hours lang. Bukas na ng account mo basta nadoon ng mukha mo sa picture.

Pero i meron pang way. Ang tanong ko lang is kilala mo ba ng friends list mo? You gonna choose 5 persons para mareceived ng 2 digit code per each person. But we need 6 digits only. So tatlo lang pwede marefer mo sa recovery code na marereceived sa notification nila.

And paalala ko lang sa'yo mali section ka na pili. Nasa World Wide Web dapat ito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 403
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top