🔒 Closed Ung peraswipe

Status
Not open for further replies.

zayne0525

Honorary Poster
nag ipon po ako ng points sa pera swipe tapos nung i reredeem ko na po d ma redeem kasi naka register po un sa luma kong sim

share ko lng po dko po sya nagamit =(
kailangan po ung mismong sim na gamit mo ung naka register dun


un lnh po nag update na ksi =)
 
Edit mo nalang number mo sa account info paps para di masayang points mo. Yun nalang pwede mo gawin. . haha. kaasar nga update nila.
 
sir pwede mo ma edit yung number sa profile mo once a day tapos sa susunod na araw mo pa ma redeem yung points niyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 455
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Deleteoa

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,641
Total visitors
3,837

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top