🔒 Closed As of now di pa ako na ba block kay aoc 20 smart eto yung ginagawa ko

Status
Not open for further replies.
Ano paylod ng aoc20 o at10? Salamat sa magbubulong. Saka may free call/text ba ang at10 at aoc20. Gs user kasi ko kaya di ko alam. Balak ko lang mag smart parang mas maganda kasi. Salamat.

Yes boss,kung anu yung kasama sa bundle ng promo.. call & text
 
ako pag inoo off ko yun modem saka ako nabablock .pag on ayaw na magkonek.. pero pag nakababad na walang patayan hindi naman nabablock.. kaya ayun hiniwalay ko na lang ng saksakan at may sariling power outlet yun modem para walang patayan.. dati kasi magkakasama sa iisang power extension yun laptop subwoofer at modem pag pumapasok ako sa work tinatanggal ko sa power outlet yun extension kaya pati modem off din.. pag on ko ng modem ayun wala ng data..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 4K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
AnxiousBoy

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,304
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top