🔒 Closed As of now di pa ako na ba block kay aoc 20 smart eto yung ginagawa ko

Status
Not open for further replies.
Ano paylod ng aoc20 o at10? Salamat sa magbubulong. Saka may free call/text ba ang at10 at aoc20. Gs user kasi ko kaya di ko alam. Balak ko lang mag smart parang mas maganda kasi. Salamat.
 
Yan din ginagawa ko , Tapos dalawa rin ang ehi ang ginagamit palitan lang para mas sure na nagpapalit talaga ng IP , Old sim card gamit ko isang beses lang ako nablock .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 4K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
AnxiousBoy

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,304
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top