🔒 Closed As of now di pa ako na ba block kay aoc 20 smart eto yung ginagawa ko

Status
Not open for further replies.
Smart prepaid ba yan o smart bro?? Tska pashare na rin ang payload.. tnt user ako.. balak ko lumipat sa smart.. puro blocking na din kasi ang tnt eh.. thanks sa share
 
Para lang ba yan sa DATA CONNECTION? Eh paano naman yung mga POCKET WI-FI users pwede bang pakidamay niyo na po paano gagawen para di mablocked ung sim kong nasa pocket wifi mga lodi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 4K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
AnxiousBoy

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,304
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top