🔒 Closed Fair mmorpg

Status
Not open for further replies.

Takaki

Fanatic
Need help mga lodi,Suggest po kayo ng Mmorpg na di masyadong Pay2Win,Puro po kse P2W nakikita ko ngaun eh xD.
Tnx in advance.
 
Toram/eko/iruna mga f2p yan. pve nga lang pero cool naman .Hindi nakakaboring lalo na toram skill system kaya maganda.

• Sin X •
 
Toram/eko/iruna mga f2p yan. pve nga lang pero cool naman .Hindi nakakaboring lalo na toram skill system kaya maganda.

• Sin X •
Nalaro ko na ung toram at iruna..ung elemental knights di pa ..Ok nba ung translations nun? Wla nang japanese words?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 320
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
eashcir

Online now

Members online
365
Guests online
2,435
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top