D donatello21 Established Aug 9, 2026 #1 Yung may auto attack, cross platform at yung fast pace po sana. medyo busy na kasi sa work , gusto ko lang pag uwi ko pang relax lang .
Yung may auto attack, cross platform at yung fast pace po sana. medyo busy na kasi sa work , gusto ko lang pag uwi ko pang relax lang .
TS TS D donatello21 Established Aug 10, 2026 #3 Thank you bossing mykmyk14 said: Rexmu try mo sir. May mobile and pc version Click to expand...