🔒 Closed Ako lang ba?

Status
Not open for further replies.
4g signal ko pocket wifi.nakakabrowse na ako kaso namimili ng ehi.ayaw gumana ng iba pati gawa ko.fresh pa naman sa tcp ung gawa ko sayang aun pa naman low ping ko.ayaw din mag load ng ml ko
mag iba ka nalang ng site na pagkuhanan ng ssh sa tcp mejo masilan d na gaanu makakonek
 
forstop mo yung injector mo.. ganun rin kasamahan ko nakaraan .. ayaw rin gumana... hanap ikaw bg ehi ng iba..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
STRATEGY

Online now

Members online
943
Guests online
4,874
Total visitors
5,817

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top