🔒 Closed Ako lang ba?

Status
Not open for further replies.

olinadd

Enthusiast
hindi kasi ako makabwose kahit connected ung injector ko.limited lang ako sa fb at messenger.merun pa ako 160gb data switch upon checking sa triangle apps.namimili din ng ehi para connected injector ko.sinu nakaka exp. sa inyo katulad ko.?
 
uu nagpalit na ako.ung kay master pogi lang gumagana sa akin.tapos ung iba injecting lang pati sarili kong gawa gang injecting lng pero my 160gb pa ako sa triangle.
 
uu nagpalit na ako.ung kay master pogi lang gumagana sa akin.tapos ung iba injecting lang pati sarili kong gawa gang injecting lng pero my 160gb pa ako sa tr!ânglê.
Hmmmm. Choosy yang injector mo. Wahahaha. Try lang ng try
 
Mga ka PHCorner dapat naka force to stop po yung GSwitch nyo para di mo mag didisconnect at maka connect agad pansin nyo kung maka connect kayo kay injector mag pop up si GSwitch? So force to stop si GSwitch ang Airplane mode nyo ON and OFF din try connect kay injector boom!! Connected kana...
 
Mga ka PHCorner dapat naka force to stop po yung GSwitch nyo para di mo mag didisconnect at maka connect agad pansin nyo kung maka connect kayo kay injector mag pop up si GSwitch? So force to stop si GSwitch ang Airplane mode nyo ON and OFF din try connect kay injector boom!! Connected kana...
I think kahit hinde na kasi akin di naman naka force stop eh
 
4g signal ko pocket wifi.nakakabrowse na ako kaso namimili ng ehi.ayaw gumana ng iba pati gawa ko.fresh pa naman sa tcp ung gawa ko sayang aun pa naman low ping ko.ayaw din mag load ng ml ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
STRATEGY

Online now

Members online
823
Guests online
5,624
Total visitors
6,447

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top