🔒 Closed Not charging well

Status
Not open for further replies.

Gomenamanai

Established
Bkit po kaya ang hina ng charging ng phone ko kahapon ang bilis nman ano kaya cause nito pls help. Tsaka minsan bumababa ang charging Hindi pataas
 

Attachments

  • Screenshot_20171229-181238.webp
    Screenshot_20171229-181238.webp
    48 KB · Views: 22
# 1 common cause ng slow charge ay bad Charging Cable & Loose Charging Pin, try ka magpalit ng cable muna, if same pa rin maybe its Software/ ROM Related issue, pag di kinaya sa reflash FW parepair mo na sa tech
 
# 1 common cause ng slow charge ay bad Charging Cable & Loose Charging Pin, try ka magpalit ng cable muna, if same pa rin maybe its Software/ ROM Related issue, pag di kinaya sa reflash FW parepair mo na sa tech
boss pano kung ayaw ng mag charge?

naglu loose din kasi yun kahit anong charger gamitin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
God Rules

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top