🔒 Closed Smart unblocking

Status
Not open for further replies.

ichigo13

Honorary Poster
Share ko lang experience KO kagabi nag register ako ng At60 then wala pako ginagawa na block agad sim ko hindi pako nag ddownload or surf, kaya tinawag ko sa customer service para balik data ko sad to say na dedetect na nila if gumagamit ka ng vpn or any third party application para daw maibalik data ko need ko pa gumawa ng letter with valid it
So un sayang 60 ko :(
Before 15gig muna bago ma blocked ngayun block agad la pako ginagawa
 
block dim 5 sim ko for almost 2 weeks na tinawag ko na lahat wala prin buti pa dati pagtawag mo witin 12 hours babalik na.
 
block dim 5 sim ko for almost 2 weeks na tinawag ko na lahat wala prin buti pa dati pagtawag mo witin 12 hours babalik na.
ibana kasi process ngayon gagawa ka ng request letter para ibalik yung data MO need MO rin mag send ng valid idl
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 559
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ichigo13

Online now

Members online
1,257
Guests online
2,587
Total visitors
3,844

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top