🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

unli net

Fanatic
pano po mapabilis at mapalakas ang signal or pag sagap ng signal ng TNT sim ko?? kase kanina okay nmn sya malakas ang signal, naka salpak sya sa modem.. then now biglang humina di na ko makapag ML.. naka register po ako sa ML10.. 1game palang ako after ng 1game ko biglang humina na po.. sana po matulungan nyo ako. maraming salamat po mga master.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 308
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CRABLE

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,691
Total visitors
3,891

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top