🔒 Closed Cmd

Status
Not open for further replies.

Judgement999

Honorary Poster
na habit ko na kasi naka open po ung cmd while naka ping. Para malaman ko po f may nkaconnect sa wifi ko. Nka DL po ako ng exe file virus ata. Matic kill ng av ko then restart. After restart while oopen ko na cmd. Ilang seconds ng cclosed sya eto lumalabas
yIgFFCfbSXypylz7SGXicg.webp
google ko nvidia dw. wla naman akong nvidia. Needko help nyo mga boss ty
 
wag muna reformat hahaha, ito try mo. kahit free version lang swak na swak to, proven and tested for how many years, mas gusto ko pa to kaysa sa mga anti virus jan, Malware Bytes Anti Malware. try mo yan baka maka solve.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 391
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Judgement999

Trending Topics

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,646
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top