🔒 Closed Is this virus? experts! need your answers!

Status
Not open for further replies.

Hamz13

Forum Veteran
Nag chachinese po yung mga ibang part layout kapag nagbobrowse ako kahit anung sites po. .virus po ba? English naman browser language ko at system lang. Ko navitus po ba?
Eto po di ako makattach d2 sa phc You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 881
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
smoke83ph

Trending Topics

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,406
Total visitors
3,657

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top