🔒 Closed Is this virus? experts! need your answers!

Status
Not open for further replies.

Hamz13

Forum Veteran
Nag chachinese po yung mga ibang part layout kapag nagbobrowse ako kahit anung sites po. .virus po ba? English naman browser language ko at system lang. Ko navitus po ba?
Eto po di ako makattach d2 sa phc You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 880
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
smoke83ph

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,171
Total visitors
3,411

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top