💕 Dating/Love Pano manligaw

Status
Not open for further replies.
Buti nga kayo pwede manligaw eh paano kami? Maghintay lang pwede naming gawin :(
 
Dapat di manligaw bro, kaibiganin mo muna as in yung close kayo pero wag masyadong close kasi baka ibestfriend zone ka nyan, gawin mo munang comfortable yung atmosphere, kapag okay na, tsaka mo simulan yung mga biro biro tsaka ligaw ligaw topic na yan, mahuhulog yan sayo kung tumama, kapag nahulog na sya, wag na wag mo sasayangin pagkakataon mo sir, pakita mo sa kanya na worth it yung panahon na nilaan nya para sayo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
boygwapo54

Online now

Members online
832
Guests online
5,502
Total visitors
6,334

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top