✍️ Arts/Lit Share ko lang new business ko.

Status
Not open for further replies.
Haha. Parang ang hassle kasi. Hlimbawa po magsstart nako magsketch.. Then nakalimutan ko next procedure.. Nng nangyayari tuloy play pause ako ng play pause dun sa vid. enebee.
 
Haha. Parang ang hassle kasi. Hlimbawa po magsstart nako magsketch.. Then nakalimutan ko next procedure.. Nng nangyayari tuloy play pause ako ng play pause dun sa vid. enebee.
ako kase after ko manapanuod yung whole video ulitin ko ulet then after noon try ko na gawen
 
Ako selpon lang gamit ko. Hihi. Dito ako nag eedit , layout ganern.. Bale smudge art painting talag yung ginagawa ko. Sa vexel medjo nag aaral aral pako. Hehe. Im using Autodesk Sketchbook Pro. :) pra din syang photoshop. Then minsan may napaglayout for tarpaulin printing. Triny ko sya gawin tapos pinaprint ko na sa tarp. Kala ko lalabo sya kasi sa cp nga lang ako gumawa pero infairness, bongga sya. Hihi.
 
Pinopost ko sa pesbuk mga gawa ko. Open for commissions.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-13-23-35-35.webp
    Screenshot_2017-12-13-23-35-35.webp
    89.5 KB · Views: 38
pwede na sakin yung naka yellow
Keep sharing ts!
:):):):):):)
Keep sharing ts!
thumbsup.png
thumbsup.png
thumbsup.png
thumbsup.png
thumbsup.png

thumbsup.png
thumbsup.png
thumbsup.png
thumbsup.png
thumbsup.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
epidemic11

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,594
Total visitors
4,100

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top