🔒 Closed Sabi ne ka tm..

Status
Not open for further replies.
Nag aalala kasi ako na baka mawala yung naipon ko at yung nag iipon pa,at yung may mga naipon na data, nextyear,kaya nagtanung ako sa kanya.
 
as expected hindi naman mawawala talaga yan. part ng sistema nila sa promo ng serbisyo nila sa mga subscriber. magreresit at magkakaroon ng bagong offer na naman yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
BOY_PSIPHONE

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top