๐Ÿ”’ Closed Paraan po baa

Status
Not open for further replies.
Living under a rock?
Ang Software updates ay ma fix yung mga bugs sa previous version,ma optimize ang performance.
JUST READ THE CHANGELOGS para iwas tanong.
 
kumakain ng ram si software update
pero tataas naman system nya ang problema kumakain talaga sya ng ram

maraming pwede gamitin ang problema lang dapat handa ka sa mga yayari
may pwedeng masira o pwedeng gumanda
kung mahilig ka na mangutingting at malakas loob mo go sanpagroroot pero kung takot ka masira phone mo wag na kasi sigurado may magbabago dya at open na sya sa virus
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 471
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Nameless23

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,089
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top