P poshi09 Established 10:14 AM #1 mga boss me paraan ba na mapagtrend ang original composition na kanta pero AI ang music and Voice?
TS TS P poshi09 Established 15m #3 xCosmox said: Promote mo lang lodi. Click to expand... how po? pede po paspecific.. ala po talaga ko idea kung san platform at kung ano dapat gawin Upvote 0 Downvote
xCosmox said: Promote mo lang lodi. Click to expand... how po? pede po paspecific.. ala po talaga ko idea kung san platform at kung ano dapat gawin
X xCosmox Elite 6m #4 Lahat ng social media platform, like facebook, titok, youtube, spotify, apple music. Upvote 0 Downvote
TS TS P poshi09 Established 1m #5 xCosmox said: Lahat ng social media platform, like facebook, titok, youtube, spotify, apple music. Click to expand... salamat lodi sa kaalaman! Upvote 0 Downvote
xCosmox said: Lahat ng social media platform, like facebook, titok, youtube, spotify, apple music. Click to expand... salamat lodi sa kaalaman!