🔒 Closed Working na working update 12/18/17

Status
Not open for further replies.
Ay yan yun. Hindi ko na ma-bug yung GS15. Wala na nagrereply na "You have free FB..." at yung "You've stopped..." Wala rin nadadagdag sa MB. Santa Treats na lang nagdadagdag kaso mabagal magdagdag. Yung GOTSCOMBODD90 ayaw din magdagdag haha. Ginagawa ko Buy > Confirm > OK then cycle. Di kaya nasobrahan na? Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 637
    Replies
  • 36K
    Views
  • 502
    Participants
Last reply from:
yoursong

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top