🔒 Closed Working na working update 12/18/17

Status
Not open for further replies.
Saken kasi ganito lang nakikita ko sa promo sir. Tama po ba ito?

25529922_1616611858361768_1391395808_n.png
kala ko katay na yung gs 50
 
opo noong hindi ko ma accept yung coc promo ginawa ko nagpaload ako ng 10 yung legue of legends na 2 days 20mb inaccept ko then naextend siya.
note ko lng sayo.paka accept mo ng LOL magbug ka kaagad para pumatong yung lahat ng data mo.

okay po TS. nag experiment na rin ako, need ng mahabang validity promo para tumagal/mag-extend yun bug. salamat po sa info.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 637
    Replies
  • 36K
    Views
  • 502
    Participants
Last reply from:
yoursong

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top