🔒 Closed Format laptop

Status
Not open for further replies.

franchescamay

Honorary Poster
Goodevening Guys, i really need your help.
Di ko maboot yung cd na pang format ko tapos nakatatlong restart ako tapos eto ang nangyari sa laptop ko, pano ko po ba yo mafoformat??? Sana my makapansin neto. TIA!
 
Pasali lang ha baka makatulong, mga laptop these days may pre installed na diba? Check mo.F11/F12. Factory O.S yan. Kung wala, bios ka priority mo boot option kung san nakalagay and save and exit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 859
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ag8888

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
3,557
Total visitors
4,702

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top