🔒 Closed Pldt

Status
Not open for further replies.

blackhat22

Honorary Poster
mga idol nagtratrabaho ako sa isang call center at napansing ako sa mga computer nila naka static yung ip nila kaya wala kamin net hindi kami maka google,facebook,youtube,etc.. pero paglinagyan mo nang dns server makakanet ka...pero yung tanong ko bakit hindi maaccess yung router nila kahit alam ko yung ip address nang router nila?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 609
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
blackhat22

Trending Topics

Online now

Members online
908
Guests online
2,128
Total visitors
3,036

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top