🔒 Closed Smart walang data

Status
Not open for further replies.

palpak

Established
Nawalan ng data ang smart LTE sim ko 2 days na. Blocked ba ako or may sira ang smart? Chineck ko FB page ng smart marami din nag cocomplain na nawalan ng data. Kayo din ba?
 
kung na over used po siya, sir block po yan, pero kung wala kanaman pong ginagawa dec 7-14 may maintenance ata ang smart sa manila
 
Hahah petmalu c smart kahit naka data subscription na block pa ganun din sakin super10 d nga ako naka 1gb block na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-13thHina

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,942
Total visitors
3,141

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top