๐Ÿ”’ Closed Smartphone

Status
Not open for further replies.

IShine

Honorary Poster
Suggestion lang mga master ang asus ba ok gamitin sa vpn or any suggestion ng unit na maganda pang vpn.kc me nabasa ako ang vivo daw di pwede sa vpn not sure nabasa ko lang.salamat
 
Pwede yan lahy ma vivo o asus, configuration lang yan, at depende din sa gumagamit if advance users ka ba, spoon feed o call and text users ka lang ba....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 486
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
angras

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top