๐Ÿ”’ Closed Root

Status
Not open for further replies.
boss wala tagal nako nag search mga walang wents lumalabas :):) sa kingroot naman e ayaw root failed rqst needed tapos supersu ayaw kasi wala akong twrp e wala panaman available na twrp sa huawei t1 7.0 di pa nakaka gawa heheheh hirap gusto ko na nag rooooooot:):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 447
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Udyr

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,933
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top