💕 Dating/Love Love

Status
Not open for further replies.
Oo di pa siya masyadong matured parang dog lovers lang relasyon nila hirap i advice eh

Ganyang yung mga relasyong simpleng away akala mo eh katapusan na ng mundo sa paglabas ng hinanakit. Hahaha. Jusko.. Been there. At nakakatawa na lang isipin. Lol.
 
Haha. Natatawa nga ako sa kalokohan ko nun habang naiisip ko yan. Para lang akong *****. Tama nga ang sabi ng iba na kapag umibig ka. Makukuha mong maging *****
Oo magiging ***** ka sa pag ibig pero minahal mo naman kumbaga nasa kanya naman yun kung seseryosohin ka nya e yung iba habol lang satin pera eh haha di ko nilalahat iilan lang may gf na ako kaka 1month lang namin moody sya e hirap maglambing pag inatake ng ka moodyhan nya haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
JoaQ

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top