🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
FYI: Alam ba ninyo na bukod sa GSwitch Data na nabug niyo ay may "Unlimited AllNet Text" din na kasama? Ibig sabihin makakapagtext ka din ng one to sawa sa mga friends at mga kakilala mo.
 
Hmm. Kung ganon, yan ang hindi ko na kayang sagutin. Hahaha, imba na sim mo paps kung sakaling di nababawasan ang data mo. Benta mo na yaaaan, hahaha *kidding.
Hmm. Kung ganon, yan ang hindi ko na kayang sagutin. Hahaha, imba na sim mo paps kung sakaling di nababawasan ang data mo. Benta mo na yaaaan, hahaha *kidding.[/QUOTE
haha bug na. na bug pa ganunnangyat
wala pa rin talagang pagbabago
 

Attachments

  • Screenshot_2017-12-04-13-32-10-48.webp
    Screenshot_2017-12-04-13-32-10-48.webp
    33.4 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,151
Guests online
3,213
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top