🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
araw2 akong nagyoÿôutubê at fb minsan dl pa ng môviê pero di talaga nagbabago 3.9 parin sir.. sa pag dl ko palang at ÿôutubê sir alam ko dapat matagal ng ubos data ko 3 araw palang nun ng na bug ko to sa gs999 trick 3gb na agad naconsume ko.


Hmm. Kung ganon, yan ang hindi ko na kayang sagutin. Hahaha, imba na sim mo paps kung sakaling di nababawasan ang data mo. Benta mo na yaaaan, hahaha *kidding.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,882
Total visitors
4,190

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top