🌐 G·TM Dinaig ang gs999! gswitch bug kahit ilang gb! pasok

Status
Not open for further replies.
Pa

Paano ba di kasi ako marunong
Read nyo lang po procedure ni ts sa 1st page.
1. Paload ka 25 or 30 kasi minsan kinakaen agad load mo baka di maaccept
2. Open gswitch accept coc25 para 1week
3. Then accept mo lang gs50 or paydaytreat50 kahit alin jan accept mo kahit ilan then pag nanawa kana force stop gswitch then check datally/triangle.
 
Ayaw kumapit sakin 20mins. Ang bilis ng switch ngayon, mas kumakapit sakin pag mabagal switch.


Super tiyagain lang talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 186K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,149
Guests online
3,131
Total visitors
4,280

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top