🔒 Closed Super bug

Status
Not open for further replies.

Charliebaby

Journeyman
Gosurf 10 dba 40mb lang, bakit pag bug ko po kay() nagiging 1gb ang mb ko,, d ko talaga ma expect na ma bug ko sya..sorry wala pong pic. May nakalagay na low memory kaya dko ma upload..

Feedback lang if naranasan nyo ba to
 
Totoo naman ehh,, yung sa facebook baka kakambal ko yun.. hintayin nyo lang at ilalapag ku dn.o obserbahan ku muna.. kaya chill lang..
 
Ehh kayo nga, kung makaka diskobre kayo share nyon ba, hindi naman ehh,, kung e eshare man naka spoiler, kawawa tuloy kaming mga leecher..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
josh24

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,370
Total visitors
4,573

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top