🔒 Closed Anong meron?

Status
Not open for further replies.

ZeeDC

Eternal Poster
May nakukuha bang privelage kapag nag uupload ka sa nga sharing file website na may mga ads? Like adfly? Kasi mostly ganyang site ang nakikita ko. Curious lang. Haha. Salamat sa sasagot. :)
 
Link bucks po yan.
Kapag ni-click ng user yung link ng ad fly, yung may-ari nung link magkakaroon ng kita/pera/income.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 337
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ZeeDC

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top