❓ Help Globe switch pocket wifi

Status
Not open for further replies.

dupax

Grasshopper
Good Day mga ka PHC!
Pag nag aaccept ako promo then chineck 0mb agad sya , d tulad dati sa isa kong sim na pagka accept ng offer nagstay sya na 20mb hangga't d pako nag bubukas ng injector, Need Help then nag download ako triangle 1.8gb nasa GS eh hindi ko naman magamit sim ko sa phone ko kasi naka smart lock. Pero gumagana dati sya dun sa luma kong sim thanks in advance sa sasagot mga lodi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 522
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dupax

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top