🔒 Closed Fingerprint not working

Status
Not open for further replies.
May CherryMobile Flare S6 po ako, then nabagsak po sa sahig at natanggal yung plate nung fingerprint sa likod ng phone, naibalik ko naman po pero ayaw na gumana. Pahelp po pls huhu
 
di naman ph made ang CM. rebrand lang siya. pero low quality parin
sabagay master. saken lang kasi, saken lang ha. di kasi ako comfortable sa cherry mobile iwan ko, dapat sana low price kasi local lang naman sila saka di compatible sa mga application today.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 757
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kikay001

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top