👨‍🏫 Tutorial How to openline (unlock) and debrand huawei e5573cs-933 (globe)

Eto mga napansin ko after maunlock/madebrand..

*Nabago default SSID (before: HUAWEI-DFF9, after: HUAWEI-4050)
*Nabago default Wifi key (unknown)
*Hindi na sya narereset (physical button or via dashboard)
*Nabago rin LAN MAC Address nya


Pwede pa ba maibalik stock firmware at webui nya? Exclusive lang kasi nakita kong firmware e. Ty
bro... ayaw mag connect huhu wrong password daw?
 
sakin eh pa balik2 sa quicksetup page.... pano ba to?
di ko kasi na encounter problem Hindi q alam pano solusyonan yan try mo nalang fill up yung quick set up.nahirapan din ako sa password.pro madali naman sa huawie link I setup
 
di ko kasi na encounter problem Hindi q alam pano solusyonan yan try mo nalang fill up yung quick set up.nahirapan din ako sa password.prô madali naman sa huawie link I setup
huawei high link? diko nga ma access ...pa balik2 sa quick setup
 
Bakit kaya ganito lumalabas sa dc unlocker?

Wala naman PIN yung nilagay ko na sim
 

Attachments

  • B57EAA18-3EB8-4AD3-8356-D68001ADB718.jpeg
    B57EAA18-3EB8-4AD3-8356-D68001ADB718.jpeg
    158.4 KB · Views: 1

About this Thread

  • 868
    Replies
  • 145K
    Views
  • 366
    Participants
Last reply from:
blacksheeeep26

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
5,754
Total visitors
6,225

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top