👨‍🏫 Tutorial How to openline (unlock) and debrand huawei e5573cs-933 (globe)

kabado ako t.s. balak ko bumili para iopen line lang hehehe gusto ko ng 4g na pocket eh ... safe po ba bxta gaein lang ung steps??
 
t.s panu download ung files, na download kona 159m.b ang size kasu diko ma buksan
 

Attachments

  • P_20180724_190035_1_p.jpg
    P_20180724_190035_1_p.jpg
    87 KB · Views: 1
mykeviper23 yung sakin diko pa din mabootshot hehe stay nalang muna sa globe na mabagal haha.. no luck talaga sa 64bit hanap muna ibang pc hehe
 
t.s pa help po diko ma download ung files, meron ako na download pero laging error pag binuksan ko, gumamit nrin ako ng mega app sk through browser download pero ganon parin, baka po meron kau ibang link ng files pr don ko idownload, need to fix my wifi no service issued.
see pic. po tnxScreenshot_20180725-091736.jpg Screenshot_20180725-094136.jpg
 

About this Thread

  • 868
    Replies
  • 145K
    Views
  • 366
    Participants
Last reply from:
blacksheeeep26

Trending Topics

Online now

Members online
998
Guests online
4,307
Total visitors
5,305

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top