🔒 Closed Ito bago news balita para satin din to

Status
Not open for further replies.
naisip ko lang, baka di na tayong magkaroon ng freenet tricks pag china na yung isang telco. impossible sila mahanapan ng freenet? baka mahuli pa nila ang mga gagawa nun. haha.
 
2 tera bytes per seconds...
Pldt, globe, smart... Kaya nyo iyan?

Assuming they can build the infrastructure fast enough for us to actually be able to use it. Ohmygosh, sarap isipin yan...ang mahiwagang tanong...magkano? Baka ginto din yan gaya sa pldt/globe tinatapon yung expense sa consumer, si consumer naman tanggap lang dahil mabilis internet.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 938
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
PHC-Dan

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top