👨‍🏫 Tutorial Frp bypass (galaxy j7 pro j730f/g/ds)

Boss question lang. Nagflash kase ako sa odin ng multi csc. Ang nangyare CSC ng vietnam ang nalagay. Maeedit ba yon using Combination ROM mo? Thanks.
 
ang weird boss kase XTC firmware na dinownload ko pero pag nag oopen XXV(vietnam) ang nalabas sa phone info (samsung). Pano kaya to boss
 

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 10K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
NICO_

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,661
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top