❓ Help Smart money

Status
Not open for further replies.

Track down

Fanatic
Pa help po pede po ba ma trasnfer ang prepaid load sa smart into smart money or Paymaya ,sayang kasi to kung sa load lang lahat mapupunta medyo malaki na din kasi tong load
 
salamat sa mga nag reply ayun nag search ako mula kanina mukang wala na talagang pagasa ipang Data ko nalang siguro to mukang sulit naman si allnight 20 or si Giganight 15
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Track down

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,255
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top