🔒 Closed Postern

Status
Not open for further replies.

rhemlie

Enthusiast
Diba hindi na nagwowork ang shadowsocks dito sa Pilipinas. halimbawa, kung papalitan mo location ng phone mo, magwowork ba uun?
 
malalaman pa rin ng telco kung nasaan ka. like for example. e set mo ang sim mo into roaming. hindi mag-a-activate yun unless hindi ka pa nakarating sa lugar na na-set mo. i tried to change my location and check if its already active pero di pa rin. (meaning they can monitor if you're still here in the Philippines or not.)
 
malalaman pa rin ng telco kung nasaan ka. like for example. e set mo ang sim mo into roaming. hindi mag-a-activate yun unless hindi ka pa nakarating sa lugar na na-set mo. i tried to change my location and check if its already active pero di pa rin. (meaning they can monitor if you're still here in the Philippines or not.)

Short but informative.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 630
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ThisIsVASH

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,494
Total visitors
3,732

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top