🔒 Closed (help) globe home wifi ro1 openline

Status
Not open for further replies.
Yes boss. Yong 1999. Hayst saklap kasi intermitent kasi ping pag nag dodota. Aabot ng 3k ping. Sobrang Lag sa Dota. Kaya gusto ko na mag smart. Anyway thanks
 
Yes boss. Yong 1999. Hayst saklap kasi intermitent kasi ping pag nag dodota. Aabot ng 3k ping. Sobrang Lag sa Dota. Kaya gusto ko na mag smart. Anyway thanks
 
Bakit sakin kHit tm ayaw gumana..or globe
pano po ayaw gumana? sa kin boss dati nilalagay ko muna phone sim dun ko nirereg combo before ko ilagay sa wifi ...pero now sa dashboard nya open u if 192.168.1.1 din dun i send message para po sa promo..hehe. goodluck po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 4K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Black angel 2019

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,645
Total visitors
2,070

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top