🔒 Closed Lowping ehi

Status
Not open for further replies.

Vainglory SEA

Enthusiast
Bakit kaya pag sariling gawa ko na low ping ehi ganitoScreenshot_2017-08-19-14-28-46.webp
pag dito sa phc galing yung ehi ok langScreenshot_2017-08-21-11-32-11.webp
xsgdo naman server at yung rp ko naman mabilis..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 357
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Vainglory SEA

Online now

Members online
457
Guests online
2,320
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top