🔒 Closed Help huawei b315s 936

Status
Not open for further replies.

Game Changer

Established
Guys yong modem ko na disconnected na ng globe. di ko pa sya na oopen line pero nung nilagyan ko sya ng cherry prepaid. na ready at connected ulit sya. then an hours ago disconnected na sya ulit... bakit ganon guys, ibig bang sabihin non na detect sya nang globe kahit pinutulan na sya ng line? anyone who can answer this.. thanks in advance
 
paanong na disconnect..? what happen sa ilaw?
Hindi na po kasi sya nabayaran kaya na ban na siguro ng globe. at no service na po sya... pero nong nilagyan ko ng cherry prepaid. biglang nagkasignal at tinanggap nya ang sim ng cherry. pero after cguro ng 5 hours IP disconnected na ulit
 
naku detected na yan sir, lalo na kung legit na globe line yan, kasi detected nila mga antenna ng modem nila, may antenna ka ba?
 
wala po akong antena... hindi ko rin sya ma open line kasi hindi sya nababasa ng computer sa usb mode using Male to Male connection
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 807
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Game Changer

Trending Topics

Online now

Members online
1,619
Guests online
3,155
Total visitors
4,774

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top